[nn77] Moi du dam cuoi !

  • From: Cao Minh Hai <aha2297@xxxxxxxxx>
  • To: nn-77@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Mon, 9 Feb 2009 08:40:00 -0800 (PST)

Xin lỗi A E, tui lại chỉ đọc mỗi cái mail của thằng Tanh mà ko đọc sự cầu giúp
đỡ của Ô B. Nếu Ô ko được khoẻ mà lại muốn lâu lâu thì phải đông tây y kết hợp
với thầy cúng mới được. Theo tôi thì thế này.
1- Về tâm lý, Ô ko nên căng thẳng quá, cũng ko nên hưng phấn quá. Cứ coi việc
nhanh chậm là lẽ thường tình. Có 2 trường phái
1.1 Ô khởi động lâu lâu 1 chút, cho chị em nó nhừ ra, ướt đẫm như sương đêm ấy.
Lúc ấy có nhanh hay chậm thì chị em vưỡn sướng. Tuy nhiên đây chỉ làm cho chị E
phê thôi.
1.2. Còn Ô muốn thực sự lâu thì ko nên vân vê làm gì, bụp luôn. Vì lúc ấy chị
em chưa chuẩn bị nên hơi khó. Chính cái khó nó làm Ô giảm hưng phấn nên nó sẽ
làm ông quen một cách từ từ. Với cách này, ban đầu chị em hơi đau, mà có khi cả
ông cũng hơi đau đấy.
2- Quá trình hành động.
2.1. Ô ko nên hấp tấp quá, cứ từ từ và nhẹ nhàng, nhưng phải xâu lút cán. Khi
lút rồi thì cứ ấn hết tầm và giữ như vậy. Cứ làm như vậy, nhịp nhàng. Ô cố gắng
lấy vùng mu của Ô làm điểm tựa để đẩy ra đẩy vào. Việc này nó giống như dùng
tay mà ấn phần trên ấy, nó sẽ làm chậm sự chuyển tín hiệu lên não, làm giảm sự
hưng phấn của não. Cách này có 1 cách hay là phần tiếp giáp với chị em chính là
điểm G, nên mình giảm hưng phấn nhưng coi như đang day điểm G của chị em, sẽ
làm tăng hưng phấn của chị em.
2.2. Đến khi cảm thấy đã lên tới cao trào, Ô phải dừng ngay hoạt động lại mà
thì thầm nói chuyện. Ở đây nó lại vướng vụ chị em nó phấn khích quá nên mình ko
động đậy thì chị em nó cựa quậy, vì vậy phải nói chuyện để phân tán chị em, ko
cho nó cựa quậy nữa. Nghỉ 1 lúc thấy hết cao trào lại tiếp tục. Cứ như vậy đến
khi muốn ra thì cho ra.
2.3. Nếu ko kìm được thì phụt luôn, rồi nghỉ 1 lúc làm cái 2. Đảm bảo sẽ tới
bến luôn.
3- Nói chung đấy chỉ là thủ thuật. Theo tôi muốn lâu vẫn phụ thuộc vào thần
kinh và sức khoẻ. Ông cần tập thể dục đều và ăn những thức ăn có nhiều kẽm
(đừng có mà nóng vội đi lấy vỏ pin con thỏ về mút đấy nhé). Có người bảo tuyệt
đối ko được ăn rau dăm và hạn chế đậu phụ (đậu nành). Tuy nhiên theo tôi 2 thức
này kiêng đối với người ko cương được, còn với người "chưa ra đến chợ đã tiêu
hết tiền" thì ăn lượng hợp lý lại có lợi vì nó làm giảm sự hưng phấn.
Ô là người ko hay uống rượu bia, thế nên có thể Ô uống ít rượu sao cho phê phê
ấy. Nó sẽ làm Ông rất lâu (có khi ko ra được ấy), nhưng mà sẽ ko khoái lắm và
rất mệt. Nếu Ô lạm dụng rượu quá thì nó sẽ khỏi lên luôn.
4- Mọi thứ trên vẫn ko ổn, gọi tôi. OK?
Chúc thành công.

      Đặt ngay địa chỉ email mới!
Lấy ngay địa chỉ email bạn từng muốn có trước khi có người khác nhanh tay hơn!
http://mail.promotions.yahoo.com/newdomains/vn/