[nn77] Re: [nn77] Re: [nn77] Về: [nn77] Re: Moi du dam cuoi !

  • From: Nguyen Anh <anh7779@xxxxxxxxx>
  • To: nn-77@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Sun, 8 Feb 2009 19:31:44 -0800 (PST)

Tôi xin đính chính lại ý thứ 1 của ông Hải "ọc, ọc" là lúc nào Y cũng khỏe hơn,
nhưng lại ko dai bằng X nhé chứ không phải chỉ ngày vợ ông Hải B rụng trứng thì
nó mới khỏe hơn. Nói như ông thì thằng Y nó biết trước ngày vợ ông Hải B rụng
trứng để nó tập tạ à???.

Còn về cái khoản lâu lâu à, cái này nó còn tùy thuộc mỗi người. Nhưng quan
trọng là tâm lý ông phải thoải mái, đừng nghĩ đến việc làm thế nào để "long
time" và cũng đừng có hưng phấn quá là được thôi. Mà theo kinh nghiệm của tôi,
càng nhứng "phát" về sau càng lâu, nên ông cứ chịu khó làm việc đến "phát" thứ
5 - thứ 6 là đảm bảo với ông chẳng còn gì để ra.

From: Cao Minh Hai <aha2297@xxxxxxxxx>
Subject: [nn77] Về: [nn77] Re: Moi du dam cuoi !
To: nn-77@xxxxxxxxxxxxx
Date: Saturday, February 7, 2009, 7:58 AM

Biếu kiếu bà con nn77, nói gì thì nói, Ô Hải B cũng đã quyết sinh con rồi. Có
tặng condom ko dùng dưới thì cũng dùng trên để làm bóng bay cho con chơi. Ko
sao cả, miễn dùng là được rồi. Chứ các Ô biểu phải dùng đúng chỗ thì chẳng nhẽ
để đạt được cả 2 mong muốn thì trước khi dùng lại phải dùng kim à. Theo tôi bi
giờ tư vấn cho Ô ấy cách sinh con trai hay gái thôi.
Nói thật, tôi chẳng tài giỏi gì, muốn ị đứa con gái thì lại ra thằng cu. Nhưng
sau khi nghe nỗi niềm của tôi, mọi người có tư vấn cho tôi thế này.
1- Vào ngày trứng rụng, nếu thụ thai thì rất dễ sinh con trai. Vì ở thời điểm
ấy, Y nó khoẻ hơn X. Nhưng X lại sống dai hơn Y, thế nên nếu trước hoặc sau
ngày rụng trứng 2 ngày thì chỉ còn X sống thôi. Theo tôi nếu cứ đều đều ngày 1
cái thì tỷ lệ Y nhiều hơn.
2- Tuy nhiên vẫn phụ thuộc vào người phụ nữ. Tức là ở mỗi trường âm đạo, nếu là
môi trường kiềm nó sẽ giết hết bọn X, môi trường axit nó sẽ làm thịt bọn Y. Thế
nên muốn đẻ con trai, cứ vật ngược vợ lên mà đổ nước xà phòng vào. Nếu muốn đẻ
con gái thì vật lên mà vắt chanh vào. Nhưng nhớ là cẩn thận ko sót, vợ nó nhảy
ngược lên lại ra hết. Hoài của.
3- Nếu cảm thấy vất vả quá, cứ nhờ anh em. Bọn tui nhiệt tình ah.
Mà hôm ấy đi đứng tụ tập thế nào nhảy? Cho biết cái coi.

Từ: Mr. Quynh <mr.quynh@xxxxxxxxx>
Đến: nn-77@xxxxxxxxxxxxx
Gửi ngày: Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2009 5:15:47
Chủ đề: [nn77] Re: Moi du dam cuoi !

É é,

Mịa, ông Tuấn Anh toàn mua về tích trữ sao, chả nhẽ quá “đát” mà vẫn xài à?

From: Quỳnh Nguyễn <mr.quynh@xxxxxxxxx>
To: nn-77@xxxxxxxxxxxxx
Date: Friday, February 6, 2009, 1:37 PM

Oẹ,

Mịa, người ta hỏi chỗ đi tuần trăng mật "chán chán" để chỉ tập trung vào "đẻ
con", giờ các ông định mua bao cao su, vậy định kêu vợ chồng người ta đem ra
thổi bóng bay à.....

Vào 12:36 Ngày 06 tháng 2 năm 2009, Nguyen Anh <anh7779@xxxxxxxxx> đã viết:

Thì đồng ý là 1 hộp rồi, nhưng phải giới hạn sử dụng trong bao nhiêu ngày. Sau
từng ấy ngày, anh em lập 1 tổ đến kiểm tra, nếu thấy không sử dụng hết, thì ông
Hải B có trách nhiệm phải đền bù gấp 100 hay 200 lần giá trị nguyên hộp ban đầu
ngay sau khi ký biên bản của tổ kiểm tra. Trong trường hợp ông Hải B không muốn
đền bù hoặc chưa đủ khả năng đền bù như điều kiện đề ra thì phải giải quyết
ngay số tồn đọng còn lại dưới sự chứng kiến trực tiếp của tổ kiểm tra. Hehehe,
chỗ này thú vị đây... Không ra điều kiện thế, để cho ông ấy thoải mái, nhỡ đến
XX năm sau mới hết thì toi.

Chúc mừng Hải B nhé, sắp thành con dê cụ rồi (kiểu như cá chép hóa rồng ấy các
ông nhỉError! Filename not specified.).

P/s: Ý quên, em xin tự ứng cử bản thân vào tổ kiểm tra.