[em2.src.ku] =?tis-620?b?UmU6IFtlbTIuc3JjLmt1XSBSRTogW2VtMi5zcmMua3VdIFJFOiBbZW0yLnNyYy5rdV0gUg==?==?tis-620?b?RTogW2VtMi5zcmMua3VdIFJlOiBbZW0yLnNyYy5rdV0gUmU6IFtlbTIuc3JjLmt1XSBSZTogodI=?==?tis-620?b?w7TZp9K5tejSp7vD0OC3yA==?=

  • From: Kittipong Chantanaporn - GMail <kchantan@xxxxxxxxx>
  • To: em2.src.ku@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Tue, 25 Jan 2011 09:33:46 +0700

นั่นไง มีคนเสนอเยอะล่ะ ที่แน่ๆ ผมเห็นล่ะ 4 คน เสนอประเทศมาด้วย เยอรมัน
มาแรงครับพี่น้อง

1.เยอรมัน - น้องต๋อง, น้องนก, นายช่างเบิ้ล(คนนี้น่ารักมาก ไปตอบใน FB ด้วย)
2.ญี่ปุ่น - น้องขวัญ

ส่วนท่านอื่นที่เข้ามาแสดงความเห็นแต่ยังไม่เสนอชื่อประเทศ
ผมเลยยังไม่ได้เอามาใส่นะครับ รีบเข้ามาใช้สิทธิ์กันล่ะครับ จะได้สรุปให้โหวต
ซะที อิอิ

ปล.นี่ไม่ใช่การโหวตนะครับ เป็นเพียงการเสนอชื่อเข้าชิง เมืองที่จะเจ้าภาพ
(ว่าไปนั่น ยังกะบอลโลก)