[em2.src.ku] =?windows-874?b?UkU6IFtlbTIuc3JjLmt1XSBSRTogW2VtMi5zcmMua3VdIFJFOiBbZW0y?==?windows-874?b?LnNyYy5rdV0gUkU6IFtlbTIuc3JjLmt1XSBSZTogW2VtMi5zcmMua3Vd?==?windows-874?b?IFJlOiBbZW0yLnNyYy5rdV0gUmU6IKHSw7TZp9K5tejSp7vD0OC3yA==?=

  • From: "Pollachet Cherdchay" <pollachet-cherdchay@xxxxxxxxxxxx>
  • To: <em2.src.ku@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Tue, 25 Jan 2011 09:21:27 +0700

อันนี้เป็น บ. ทัวร์ นะ มี Profile เคยพา พระนครเหนือฯ ไป ยุโรปมานะ..

เยอรมัน - ออสเตรีย - สวิส - ฝรั่งเศส 8 วัน

~70 K

อันนี้เป็นราคาไปเที่ยวนะ..

ถ้าไปดูงานน่าจะถูกกว่านี้...

แต่อย่างไรถ้าจะไปยุโรปก็ต้องมี 70 K ยืนพื้นนะ...

มีเวลาอีก 14 เดือนพอดี...

เก็บตังเดือนละ 5 K น่ะ...

From: Chatnukrob.P@xxxxxxxxxxx
To: em2.src.ku@xxxxxxxxxxxxx
Date: Mon, 24 Jan 2011 17:01:59 +0700
[em2.src.ku] Re: การดูงานต่างประเทศ

เห็นด้วยกับน้องขวัญ ครับ

    สิ่งที่สำคัญ คือ

1.       Present  ข้อดี ประเทศที่เราอยากไป ดียังไง

2.       Check Cost ว่าหมดตังเท่าไร  จะได้รีบจอง Book  ล่วงหน้า  จะได้
ประหยัดและนั่งเครื่องนานนาน

3.       Vote แบบไม่ต้องเงียบ

Ex.. เช่น  ไป รัสเซีย หมดเงิน  60,000 / W eek  ใครไปยกมือขึ้น

4.       ส่วนรวมอยากไปไหนก็ไปที่นั่นล่ะครับ

สิ่งที่สำคัญต้องขอคำแนะนำจากอาจารย์   เพื่อจะได้ประหยัดเงินของพื่อนเพื่อน
มากยิ่งขึ้น  เพราะ ต้องให้เวลากับท่านอาจารย์ในการประสานงานองค์กรในและนอก
ประเทศ ที่อยากไป ครับ

1.       จองล่วงหน้า

2.       ไปเป็นกลุ่ม  ในหัวข้อศึกษาดูงาน ของ ป. โท  ด้านการส่งเสริมและพัฒนา
องค์กรความรู้ของ มหาลัยรัฐ ครับ ( รัฐสนับสนุน) อาจจะถูกลงอีก

หมายเหตุ : ผมว่าเราควรกำหนดเวลาในการตัดสินใจเรื่องนี้ อย่างชัดเจน เลย ครับ
จะได้มีตังเหลือเก็บไว้ทาน สุรา กันที่ต่างประเทศ ครับ

ขอบคุณครับ

 ชาตินักรบ