[em2.src.ku] =?windows-874?b?UkU6IFtlbTIuc3JjLmt1XSBSRTogW2VtMi5zcmMua3VdIFJlOiBbZW0y?==?windows-874?b?LnNyYy5rdV0gUmU6IFtlbTIuc3JjLmt1XSBSZTogodLDtNmn0rm16NKn?==?windows-874?b?u8PQ4LfI?=

  • From: Chatnukrob Panyasan <Chatnukrob.P@xxxxxxxxxxx>
  • To: "em2.src.ku@xxxxxxxxxxxxx" <em2.src.ku@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Mon, 24 Jan 2011 17:01:59 +0700

เห็นด้วยกับน้องขวัญ ครับ
    สิ่งที่สำคัญ คือ

1.       Present  ข้อดี ประเทศที่เราอยากไป ดียังไง

2.       Check Cost ว่าหมดตังเท่าไร  จะได้รีบจอง Book  ล่วงหน้า
จะได้ประหยัดและนั่งเครื่องนานนาน

3.       Vote แบบไม่ต้องเงียบ

Ex.. เช่น  ไป รัสเซีย หมดเงิน  60,000 / W eek  ใครไปยกมือขึ้น

4.       ส่วนรวมอยากไปไหนก็ไปที่นั่นล่ะครับ

สิ่งที่สำคัญต้องขอคำแนะนำจากอาจารย์   เพื่อจะได้ประหยัดเงินของพื่อนเพื่อน
มากยิ่งขึ้น  เพราะ ต้องให้เวลากับท่านอาจารย์ในการประสานงานองค์กรในและนอกประเทศ
ที่อยากไป ครับ

1.       จองล่วงหน้า

2.       ไปเป็นกลุ่ม  ในหัวข้อศึกษาดูงาน ของ ป. โท
ด้านการส่งเสริมและพัฒนาองค์กรความรู้ของ มหาลัยรัฐ ครับ ( รัฐสนับสนุน)
อาจจะถูกลงอีก

หมายเหตุ : ผมว่าเราควรกำหนดเวลาในการตัดสินใจเรื่องนี้ อย่างชัดเจน เลย ครับ
จะได้มีตังเหลือเก็บไว้ทาน สุรา กันที่ต่างประเทศ ครับ

ขอบคุณครับ

 ชาตินักรบ