[em2.src.ku] =?windows-874?b?UmU6IFtlbTIuc3JjLmt1XSBSZTogodLDtNmn0rm16NKnu8PQ4LfI?=

  • From: "Kanogkwan Tansatien" <kanogkwan_tan@xxxxxxxxxx>
  • To: <em2.src.ku@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Mon, 24 Jan 2011 07:50:07 +0700

มาตอบแล้วๆๆ อย่าเพิ่งเศร้าใจไปจ้าคุณพี่ต๋อง........

ขวัญว่าจริงๆ เราน่าจะเริ่มปรึกษากัน
และเสนอสถานที่(ประเทศ)ที่เราอยากไปดูงาน(+ไปเที่ยว)
กันได้แล้วล่ะ เพราะถ้าจองตั๋วเครื่องบินและจองทัวร์ล่วงหน้านานๆ
จะได้ราคาที่ถูกกว่าเยอะนะ
ยิ่งเราไปเป็นกลุ่มใหญ่ด้วย ถ้าจองใกล้ๆ สถานที่และตั๋วอาจได้ rate ที่สูงกว่าปกติ
อีกอย่างกว่าพวกเราทุกคนจะตกลงกันได้ก็คงต้องใช้เวลานานอยู่(หลายคนหลายความคิดอ่ะ)
เสนอกันมาสัก 3-4 ประเทศพร้อมเหตุผลและรายละเอียดคร่าวๆ
ถ้ามีบริษัททัวร์ด้วยก็ยิ่งดีใหญ่
แล้วค่อยมา vote กันอีกทีน่าจะดีกว่า

ปล.1 โดยส่วนตัวแล้วอยากไปในโซนเอเชียมากกว่า เช่นญี่ปุ่น (เพราะไม่ไกลมาก
อีกอย่างเราเดินทาง
กันไม่ใช่ช่วง High season คนไม่น่าจะเยอะ ตั๋วก็น่าจะถูกกว่าแน่ๆ คนละ 3-4
หมื่นน่าจะอยู่แล้ว)
แต่ถ้าคนส่วนรวมอยากไปไกลๆ ขวัญก็โอเคค่ะ ไม่มีปัญหา

ปล2. บริษัททัวร์ที่พี่ต๋องเสนอมาก็ไม่แพงนะ ถ้าเราอยากไปประเทศไหนลองแจ้งพี่ต๋องดู
เผื่อทางบริษัทนั้นเค้าจะเสนอทางเลือกให้พวกเราได้

เข้ามาตอบกันหน่อยเร็วๆๆๆๆๆ

Kwan (EM#2)

Thank you & Best Regards
Kanogkwan Tansatien..d'_^b
Management Information System
TTK Logistics (Thailand) Co., Ltd.
Tel.  038 - 468020 - 7 # 156
Fax. 038 - 468029