[jjr69] Re: Martin Luther King's Opposition to the War on Iraq

  • From: Dung Luu <dungluu101@xxxxxxxxx>
  • To: jjr69@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Thu, 16 Jan 2003 09:48:11 -0800 (PST)

To wrap up the "debate" on this issue of MLK/Vietnam,
 Toi thay the arguments cua Van, Viet, Dat va`...ca'c
ban khac deu co ly'...cua ho. Su suy nghi~ phai
no'i...mot pha^`n (kho^ng  nho?) phat xuat tu personal
insight(or not), involvement (or not) in the Vietnam
war.
  I was "in" (both war and clubmed), needless to say,
you know what side i'm with in this debate ...and I
don't want to say it...ne^'u kho^ng con nha` Tu`ng lai
noi toi...ve hu`a! But I must say that I particularly
like Viet say on... side effect! Ironique but....good,
neu khong gio nay con ca'i mi`nh dang la`...cha'u
ngoan Bac Ho!
  Viet, xin chia buon cung ban ve su hy sinh cua Bac
trong cuoc chien tranh bao ve tu do cho To^? Quo^'c
VietNam. Neu duoc, ban co the goi den Uy Ban Xay Dung
Tuong Dai info ve Bac de duoc cho vao  virtual library
cua Memorial. Ban email den cho toi cung duoc.

Hey Viet...can you eat Duck Jello? Van can!

Du~ng

http://mailplus.yahoo.com