[emcomm] Re: ข่ายสื่อสารวิทยุสมัครเล่นยามฉุกเฉิน

  • From: HS2JFW - Joe <hs2jfw@xxxxxxxxx>
  • To: emcomm@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Mon, 9 Jun 2008 05:00:19 -0700 (PDT)

1. คนที่ส่ง Mail เข้า tecc@xxxxxxxxx จะไม่อยู่ใน list นี้ครับ เพียงแต่ผมเป็นคงส่งเข้ามาใน list ให้เพื่อทุกคนได้เห็นและสามารถตอบกลับไปได้ คิดว่าน่าจะยังไม่มีใครตอบกลับไปครับ

2. คิดว่าน่าจะมีการคุยกับเพิ่มเติมเรื่อยๆ เพื่อ update ข่าวและข้อมูลต่างๆ

3. ถ้าเป็นวันอาทิตย์จะไม่สามารถใช้ห้องประชุมที่ทำงานผมได้ เพราะเป็นวันหยุดครับ

โจ
Date: 6/6/2551 10:55:30
Subject: [emcomm] ข่ายสื่อสารวิทยุสมัครเล่นยามฉุกเฉิน

คุณเรืองวัฒน์  ทองอยู่ hs5ubf อายุ 37 ปี ที่อยู่ 44 หมู่ 14 ต.พิชัย
อ.เมือง จ.ลำปาง 52000 โทร.089-6334085
1.ขอใบสมัครสมาชิกชมรมและรายละเอียดการดำเนินกิจกรรมและการขยายเครือข่าย
2.ค่าสมัครสมาชิกชมรมมีหรือไม่ 3.เปิดชมรมนี้ที่ลำปางวได้หรือไม่

Free Animations for your email - By IncrediMail! Click Here!