[emcomm] Re: ช่วยดูให้ด่วนค่ะ

  • From: pornsuri pongsuchart <hs1qeb@xxxxxxxxx>
  • To: "Thida D." <thidad1@xxxxxxxxx>
  • Date: Wed, 24 Sep 2008 05:53:04 -0700 (PDT)

หนูขอให้พี่E20YJCช่วยประสานงานกับเพื่อนๆที่เชิญมาอยู่ค่ะ
เพราะพี่ประทีปจะทำหนังสือเชิญเป็นเรื่องเป็นราวคับ...
ส่วนรูปแบบโครงสร้างที่หนูและพี่อี๊ดทำมา
คงต้องรบกวนให้เพื่อนๆที่เราเชิญมาdiscussในวันประชุมคับ
                                                      อากาศเปลี่ยน
รักษาสุขภาพนะคะ
                                                                 HS1QEB

 +++ believe in virtue and morality ,  stand for public +++