[nn77] Re: nhau nhet cuoi nam New

  • From: Tran Trung <trandangtrung@xxxxxxxxx>
  • To: nn-77@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Tue, 20 Jan 2009 18:30:35 -0800 (PST)

1. Kính chào anh chị em, chủ xị chắc nại nà em thôi. :) Kính mời anh chị em 5h
trưa thứ năm, ngày 22 tháng 1 năm 2009 tập trung tại nhà hàng Baba, 32 Phan Chu
Trinh, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hà lội.
Mời anh chị em niệt kê theo danh sách dưới đây để em còn đặt vài chú 33 nàm mồi
nhắm.
2. Chương trình 2, Karaoke hát, cho nhau nghe, nhẩy cho nhau xem.
Khi đi mang theo 100.000 đ/ người, còn đâu Liên Xô, Nhật Bản chịu.
Danh sách nhậu:
1. Nguyễn Đức Quỳnh
2. Trang (vợ sắp cưới của Mr Quyềnh)
3. Cao Minh Hải
4. Trần Đăng Trung
5. Nguyễn Hồng Hải
6. Nguyễn Hoàng Tuấn
7. Chử Văn Hải
8. Nguyễn Tuấn Anh
9. Nguyễn Thanh Thủy
10. Phu quân của Thuỷ

________________________________
From: Quỳnh Nguyễn <mr.quynh@xxxxxxxxx>

To: nn-77@xxxxxxxxxxxxx
Date: Tuesday, January 20, 2009, 1:30 PM

Hớ, lúc sáng nói chiện với thằng Tuấn Anh (con ông Cự) thấy nó ở Hà Nội rồi,
seo không thấy lên tiếng nhể.
Điện thoại của nó thì vẫn thế, Yahoo IM của nó là anh7779, bụp phát đê

Vào 12:20 Ngày 20 tháng 1 năm 2009, Tran Trung <trandangtrung@xxxxxxxxx> đã
viết:

Kính chào anh chị em, chủ xị chắc nại nà em thôi. :) Kính mời anh chị em 5h
trưa thứ năm, ngày 22 tháng 1 năm 2009 tập trung tại nhà hàng Baba, 22 Phan Chu

Ai có ý kiến cho em vài nhời.
Thanks