[mit-ac6] Re: Outing's postponed.

  • From: roxie "�" <roxie_221504@xxxxxxxxx>
  • To: mit-ac6@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Wed, 25 Sep 2002 01:42:15 -0700 (PDT)

Bat KayO gNyAN???kaSAr NamAN kaYo Oh!ng-iWaN sa ErE!!HuHu!!iiWaN nYo N Kme??Ok
Lng...nGpAaLaM nMn KyO smEn e..bSta s dEbUt Ko!!haha!!!nweiZ..sAna Nga E TamA
dEsIsYon Nyo!!dnT woRRy..aNd2 Lng Kme...NAgTAtaMpO!!haha!!jOke LnG Po!!bSta
un..anD2 Lng Kme..cGe..GudLuk uLet..wg K LimOt!!!

Neil Santos wrote:
>> [Wednesday] 9/25/2002 :: 4:18 PM -- NEWMSG

I'm sorry the outing didn't push through--trip ko talagang makasama
LAHAT kayo sa isang informal na setting. Bad trip sa eskwela.

Siguro, we'd get our chance na magkasama-sama, kahit for the last
time. Anyway, desidido na ako--I'm leaving Mapua. It doesn't matter
kung sa UofP ako ma-transfer. I just want out. I want out of the
system, the school... I want -OUT-.

I thought Mapua would be the school for me; it's not. Kung wala lang
akong ibang alalahanin, I'd stay--I hate to leave any of you. Kaya
lang, I have other people to think about; nde lang ang sarili ko.

I just hope I've made the right decision...

So, today is probably the last day I'd get to spend with any of you;
bar of course the inevitable bump-ins every now and then.

Ma'm's Fernandez and Fajard: salamat po sa lahat ng nagawa nyo'ng
dalawa para sa'min. Nde ko po kayo makakalimutan. And I'm sure I
speak for at least most of the class on this.

To everyone: salamat sa mga memories. Sa mga kakulitan, mga sama ng
loob; lahat. Asteeg kayong lahat. Saludo ako senyo. ;)

Sa mga nagtataka kung bakit ganito ung signature ko (tignan nyo ung
ibaba), ngayon alam nyo na. Paalam po. :(

-------
``... I don't suppose we shall see them again.''
-- Frodo, from `The Fellowship of the Ring', by J.R.R. Tolkien

... Life isn't weird; it's the people in it.

roxiexXi