[ktvt] Re: chao moi nguoi

  • From: "Le Van Mai" <levanmaibc@xxxxxxxxx>
  • To: <ktvt@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Thu, 21 Feb 2013 14:38:06 +0700

Chào Vi,
Khá lâu rồi không có tin gì về Vi, những tưởng ktvt chìm luôn
rồi  . Vi cho hỏi thêm chút về Dũng, vì tôi cũng khá quan tâm đến món Jaws
scripts:
Tuổi tác bao lớn, quê chàng nơi nào?
Tôi quan tâm đến tài liệu hướng dẫn viết script ấy nhưng đừng nói là dịch từ
Basics of scripting nhé.
Khi chàng vào cửa đã bửa ly nào chưa? Khi vào ghế nhớ đế thêm ly nữa nhé.Khi
chào sân càng cần nâng ly chúc mừng!
Chưa nghe chàng lên tiếng chắc là cho rằng uống trước rồi nói mới linh đây.
Mai