[ktvt] chao moi nguoi

  • From: "Vy Pham" <missyguide@xxxxxxxxxxx>
  • To: <ktvt@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Wed, 20 Feb 2013 18:46:24 -0500

Chào mọi người ,

Lâu quá rồi Vy không post lên list của mình, vì bận chuyện gia đình . Hi vọng
mọi người vẫn khỏe và yêu đời!

Vy hôm nay muốn giới thiệu một tài năng mới sẽ tham gia vào diễn đàn của mình .
Đó là bạn Nguyễn Văn Dũng . Bạn Dũng trước đây đã từng làm việc cho FPt.   Vừa
mới gia nhập vô làng mù chúng ta . Hiện Dũng đang biên soạn phần hướng dẫn viết
JAWS scripts bằng tiếng Việt  .

Vy xin có lời chào mừng Dũng đến với diễn đàn KTVT . Ước mong sẽ nhận được sự
đóng góp từ Dũng cũng như các anh chị em khác trong diễn đàn mình .

Thân mến,

Vy