thong bao

  • From: "Nguyen Hoang Bao Vu" <baovu@xxxxxxxxxxxx>
  • To: <saomai@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Thu, 29 Jun 2006 22:16:07 +0700

theo thông l? hàng nam, IDG và các t?p doàn buu chính vi?n thông công ngh? hàng
d?u th? gi?i s? t? ch?c ngày tri?n lãm, h?i ch?:
Toàn c?nh công ngh? thông tin- tt 2006 t?i trung tâm tri?n lãm qu?c t? Hoàng
Van Th? 446 hoàng van th? qu?n tân bình tp hcm.
nam nay tri?n lãm s? di?n ra trong 4 ngày t? 12-07 d?n ngày 15-07.
Hi?n nay tôi dã có trong tay khá nhi?u vé di xem tri?n lãm du?c chính ban t?
ch?c g?i t?ng
trong nhóm anh em giáo viên ai có d? d?nh cho h?c viên di h?c t?p gi? ngo?i và
tham quan tri?n lãm thì xin liên h? v?i tôi qua e-mail
baovu@xxxxxxxxxxxx
 v?i tiêu d?:
vcw
d?ng th?i, cho bi?t s? lu?ng vé mà các b?n c?n.
tôi s? chuy?n cho các b?n.
nh?ng anh em giáo viên mu?n t? ch?c cho h?c viên di nhung không r?i vào nh?ng
ngày trên và n?u h?i h?c viên th?y h?c viên mu?n di thì cung xin cho tôi danh
sách d? hôm dó h?c viên c?a các anh ch? s? di cùng v?i h?c viên c?a tôi luôn
th?.
M?i thông tin xin liên h? qua e-mail v?i tiêu d? trên:
vcw tru?c ngày 7 tháng 7 d? tôi s?p s?p tình nguy?n viên ph? trách.

trân tr?ng c?m on
Name: Nguyen Hoang Bao Vu
Office: Sao Mai Computer Center for the Blind
12B/C7 Hoang Hoa Tham street, Tan Binh district Ho Chi Minh City Viet Nam
tel: 84 8 849 5069.
Fax: 84 8 293 8300.
Email:
info@xxxxxxxxxxxxxxxx
Website:
www.saomaicenter.org

Home: 210C Hiep Binh Chanh tenement. Thu Duc district Ho Chi Minh City Viet Nam
Cell-phone: 0989350014
Yahoo ID: nguyenhoangbaovu
Skype ID: nguyenhoangbaovu