[SaoMai] Re: Tap chi

  • From: "Dang Hoai Phuc" <webmaster@xxxxxxxxxxxxxxxx>
  • To: <saomai@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Mon, 27 Apr 2009 17:17:14 +0700

Hi Sơn, Phượng và mọi người,
Hiểu lầm ý của mình rồi. Ý của mình như thế này:
- dịch tin tức là mọi người cùng dịch, tự lên internet và tìm tin tức thường
xuyên và viết. Những bản tin thông thường sẽ không có dài lắm. Mọi người có thể
tham khảo các mẫu tin trong những kỳ tạp chí trước trên trang
www.saomaiquan.org mà mình đã làm.
- Còn ý mình đưa bài để dịch thì đó không phải là các tin tức mà là các bài
viết dài. Cái này thì mình chưa có gửi. Còn tin tức thì mình đã gửi một cái
link trên đó giới thiệu đến nhiều trang web khác. Thông qua đây thì mình cũng
nói với mọi người bao gồm toàn bộ các giáo viên sẽ viết được 5 tin/tháng cho
tạp chí. Nhiều hơn thì sẽ được ghi nhận.
Nếu có gì chưa rõ, cho mình biết nha.
Phúc