[SaoMai] Nhac Nho Bao Cao

  • From: "Dang Hoai Phuc" <webmaster@xxxxxxxxxxxxxx>
  • To: <saomai@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Wed, 9 Jul 2008 01:13:11 +0700

Hi Bình và Sơn,
Theo kế hoạch là mọi người phải gửi báo cáo cho mình cuối mỗi tuần nhưng Sơn và
Bình không thực hiện trong thời gian khá dài. Sơn và Bình không làm thêm công
việc khác vì lý do tập trung vào dạy nhưng mọi người vẫn phải báo cáo những
hoạt động mình đang làm cho Sao Mai để mình còn theo dõi được tình hình lớp học.
Đó là một ý, ý thứ 2 là cả hai người (đặc biệt là thầy Bình, người phụ trách
đào tạo) chả hề thông báo với tôi mà toàn đợi tôi gọi rồi hỏi. Hi vọng là
chuyện này không còn xẩy ra nữa.
Chúc sức khoẻ,
Phúc