[SaoMai] Hai hoc vien dang ky la nguoi khiem thi

  • From: "Phuong Thom" <thom@xxxxxxxxxxxxxxxx>
  • To: "Hoang Dzung" <hoangdungiss@xxxxxxxxx>
  • Date: Sat, 17 Oct 2009 09:28:00 +0700

Chao anh,
Đúng là hai học viên bên em đăng ký đều là người khiếm thị (hoàn toàn không
nhìn thấy). Họ sẽ có người đưa tới lớp học và rước về. không có người đi kèm
đâu ạ. Họ cũng đã từng tham dự các khoá tập huấn ở nước ngoài rồi, em nghĩ
không có vấn đề gì trong quá trình đi lại đâu anh.
Nếu anh cần thêm thông tin gì vui lòng gửi mail cho em nhé
Thơm

              Từ: Institute for Social Studies <admin@xxxxxxxxxx>
              Ngày: 10:27 Ngày 06 tháng 10 năm 2009
              Chủ đề: Re: Xin chuong trinh dao tao
              Đến: Phuong Thom <thom@xxxxxxxxxxxxxxxx>

              Than gui
              Chan thanh cam on anh/chi da quan tam toi chuong trinh. Ve noi
dung chuong trinh cac anh chi co the xem tren webiste
http://www.iss.org.vn/index.php?act=htqt_chitiet&muchtqt=15&tin=49
              Cuoi bai viet tren trang nay, co tai lieu de anh chi download,
trong do co thong tin va phieu dang ky hoat dong. Theo qui dinh, moi to chuc
chi co 1 hoc vien duoc tham gia, nguoi do phai co kinh nghiem ve quan ly thi
moi du dieu kien tham gia, anh chi doc de biet them chi tiet. Lop hoc voi qui
mo nho chi khoang 20 hoc vien, do do chung toi se can cu vao ho so de lua chon.
              De hieu ro hon ve to chuc cua anh chi, anh chi dien them thong
tin vao ban dinh kem nay giup. Tu do chung toi co them thong tin de xem xet.
Chan thanh cam on.

              Vào 10:20 Ngày 06 tháng 10 năm 2009, Phuong Thom
<thom@xxxxxxxxxxxxxxxx> đã viết:

                Gửi ban tổ chức
                Cơ quan chúng tôi có 2 nhân viên khiếm thị sẽ tham gia chương
trình, do không đọc được nội dung văn bản BTC đã gửi, Xin vui lòng gửi cho
chúng tôi bản điện tử chương trình tập huấn tại TP.HCM để chúng tôi tham khảo
trước
                Xin cảm ơn
                Thơm

              --