[qtkd43qb] Re: [qtkd43qb] Gửi các bạn K43 Relax trong thời gian đợi bằng TN

  • From: dung phan <supersmile212@xxxxxxxxx>
  • To: qtkd43qb@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Mon, 30 Jul 2012 00:51:10 -0700 (PDT)

xin thông báo cho một số anh em không được nhận bằng tốt nghiệp trong lễ tốt
nghiệp dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 9 tới.
- chị em anh Hải nhà báo: anh Hải và chị Hằng.
- anh Lục, anh Châu, anh Hồng,... và một số anh khác nữa.hehe
Nói chung là những ai đã từng tham dự kỳ thi đầu vào tại Quảng Trị sẽ được nhận
bằng tại Quảng Trị vào tháng 12 tới.hehe.
Lý do mà phòng đào tạo đưa ra là do đầu vào tại Quảng trị thì đầu ra cũng ở
Quảng Trị luôn.
vì vậy, xin thông báo cho những người nằm trong diện biết để khỏi bị bất ngờ và
yên tâm ăn uống trong ngày lễ tốt nghiệp tại Quảng Bình.
hehe, Trân trọng cám ơn.
Enter the text to appear at the bottom of each email you send