[qtkd43qb] Về: [qtkd43qb] Re: [qtkd43qb] Re: [qtkd43qb] Đã có điểm thi rồi nhé

  • From: ninh tan <tan.ninh@xxxxxxxxxxxx>
  • To: qtkd43qb@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Wed, 29 Feb 2012 22:00:36 +0800 (SGT)

khia nào thi lại thế nhỉ, ai có lịch thi lại môn quản trị rủi ro gủi em với,
lớp mình thi lại môn quản trị rủi ro nhiều ko he

--- Ngày Thứ 4, 29/02/12, anh dao <anhdaoqb37@xxxxxxxxx> đã viết:

Từ: anh dao <anhdaoqb37@xxxxxxxxx>
Chủ đề: [qtkd43qb] Re: [qtkd43qb] Re: [qtkd43qb] Đã có điểm thi rồi nhé
Đến: qtkd43qb@xxxxxxxxxxxxx
Ngày: Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012, 5:16

Các bạn không nên gọi như thế, vợ thầy rất xinh và con trai thầy rất kháu khỉnh.

Vào ngày 29/02/2012, hoai nguyen thanh <thanhhoai.dlqb@xxxxxxxxx> viết: