[qtkd43qb] Về: [qtkd43qb] Re: [qtkd43qb] Lịch học kỳ mới

  • From: Tran Tien Dung <dungtran83_0307@xxxxxxxxx>
  • To: qtkd43qb@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Mon, 22 Aug 2011 17:27:19 +0800 (SGT)

Có thông tin, thông báo gì của lớp ta, đề nghị anh chị em cứ mail lên cho cả
lớp biết cang sớm càng tốt, bữa ni mà khoản này chậm chạp như Rùa thấy tức cười
lắm đó. (Ủa chị Đào đi  Nha Trang à?, Đà Lạt chứ nhi?)

________________________________
Từ: hoai nguyen thanh &lt;thanhhoai.dlqb@xxxxxxxxx&gt;
Đến: qtkd43qb@xxxxxxxxxxxxx
Đã gửi 8:56 Thứ Hai, 22 tháng 8 2011
Chủ đề: [qtkd43qb] Re: [qtkd43qb] Lịch học kỳ mới

Mình rất đồng ý với Thằng Đạt ViệtTel, Tối 19-08 mình định đi học nhưng sau đó
điện thoại hỏi lớp trưởng mới biết nghỉ học, đến tối 26 mới đi học lại, không
biết ban cán sự làm ăn kiểu gì, nếu những bạn ở xa mà họ không biết thông tin
nghỉ học thì họ đi học như vậy có tội cho họ không. Ban cán sự lớp cần lưu ý
vấn đề này.

Vào 17:24 Ngày 20 tháng 8 năm 2011, Hoàng Quốc Đạt
&lt;hoangdat.viettel@xxxxxxxxx&gt; đã viết:

Không biết lịch học cụ thể thế nào mà chưa thấy BCS đưa lên mail lớp để anh em
biết. Theo KH ngày 19/8 bắt đầu học lại nhưng không học cũng ko ai thông báo
cả, chỉ biết mếch miệng với nhau. Đề nghị BSC lưu ý thêm về vấn đề này cho lớp
được nhờ với. Chứ 1 thông tin mà hỏi người này thì bảo có, người khác bảo không
thì ko biết làm thế nào cả.
&gt;@ Thông cảm cho Chị Đào lớp phó đang mãi chơi ở Nha Trang nên ko có thông
tin gì cả.
&gt;