[mit-ac6] yey! buhay nanaman ang thread!

  • From: mark paulo <markpaulo28@xxxxxxxxx>
  • To: mit-ac6@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Fri, 27 Aug 2004 05:37:05 -0700 (PDT)

ei mga tol! mustah na kayong lahat, sana lahat kayo ay makagradweyt na maaga!
hehehe  ano tong sabi ni gelo na me pupunta ng ilocos??? di na ako masyadong
updated eh, medyo busy na rin kasi.
xenxa na kayo kung hindi ko na kayo masyadong napapansin kasi ala akong salamin
ngayun eh, hehehe, medyo malabo na mata ko.  text text na lang siguro or
through this na lang. cge, nangangamusta lang sa mga original tenant ng
makati-campus!

Win 1 of 4,000 free domain names from Yahoo! Enter now.