[ktvt] Re: hoi ve sach Basics_of_Scripting

  • From: Khúc Hải Vân <khuchaivan1982@xxxxxxxxx>
  • To: ktvt@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Sat, 23 Feb 2013 12:36:06 +0700

Cả nhà mến, Sáng nay Vân có nhận được tài liệu dịch sách hướng dẫn làm
script do chú Mai biên dịch và chia sẻ. Do link của chú Mai đưa lên
4shared mà dạo này cái trang đó giao diện  hơi khó dùng nếu không có
công cụ là 4shared desktop. Vậy nên Vân xin up lại tài liệu này của
chú Mai lên trang mediafire, để  nhà mình ai cần thì tải xuống ạ!
Vân nghĩ đây sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những ai muốn học về
cách viết script của Jaws. Vì đây là những phần hướng dẫn rất cơ bản
từ việc thao tác trên các hộp thoại thế nào, các hàm tác vụ của các
hàm, ra làm sao, cách tạo script, và chèn hàm trong một script, để
thực hiện yêu cầu của người dùng. Và chính chú Mai đã tự làm một cái
script cho bộ đọc tiếng việt, mà người dùng chỉ việc cài vào và thực
hiện lệnh đồng bộ script cho phiên bản Jaws đang dùng là xong. chẹp
thông tin này em có được từ một cậu bạn nên cả nhà giữ bí mật dùm nhé!
Còn đây là link tải bản dịch tài liệu hướng dẫn viết script của chú
Mai trên trang mediafire ạ!
http://www.mediafire.com/?j9pu4l0byuvn7g0
Chúc nhà mình cuối tuần nhiều niềm vui ạ!

--
Khúc Hải Vân
Địa chỉ nhà 1/23, ngõ Tô Tiền, phố Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội