[emcomm] Re: [emcomm] Re: ช่วยดูให้ด่วนค่ะ

  • From: "Chawalit Rutsameenin" <chawalit@xxxxxxxxxxxxx>
  • To: emcomm@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Wed, 24 Sep 2008 21:15:34 +0700

ควรเพิ่มความถี่ HF ที่ 3.5 และ 1.8 สำรองด้วย
และปรับให้ความถี่ได้มาตรฐาน IARU ในเรื่อง Emergency ระหว่าง Region III ด้วย

Following a recommendation by Region 1, Region 3 at its 13th Conference in
Bangalore, India August 2006, adopted the following frequencies: 3 760 kHz,
7 060 kHz, 21 360 kHz, 18 160 kHz and 14 300 kHz.

Please would all amateur radio operators in Region 3 make note of these
frequencies which should be kept free for emergency communications.

Final Solution

Region 3
3760
7060
14300
18160
21360

เพื่อคำนึงถึงการเข้ากันได้กับมาตรฐานระหว่างประเทศ
อีกทั้งปลั๊กไฟของตัวอุปกรณ์ต้องเป็นมาตรฐานเดียวกัน แนะนำใช้หัวของ
http://www.powerwerx.com/

เช่นใช้อุปกรณ์ ของ Powerwrex ไปเลย ในเรื่องขั้วเชื่อมต่อทั้งหมด
ด้านเครื่องมือ
สนับสนุนให้มีการกระจายอุปกรณ์ไปไว้แต่ละสถานีตรวจสอบการใช้ความถี่วิทยุ
อาทิเช่น กระเป๋าอุปกรณ์ฉุกเฉิน, เสาอากาศ
แต่ห้ามนำไปแจกหรือเก็บไว้ที่สถานีควบคุมข่ายแต่ละ จว.

เมื่อ กันยายน 24, 2008 8:30 หลังเที่ยง, Champ C. Muangamphun E21EIC <
e21eic@xxxxxxxxx> เขียนว่า: