[bvtv36] Một vài chia sẻ về ngày tựu trường, hội lớp

  • From: Phạm Xuân Trường <mr.xuantruong@xxxxxxxxx>
  • To: bvtv36@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Thu, 3 May 2012 15:55:31 +0700

Kính thưa thầy giáo chủ nhiệm!

Lời đầu tiên, em xin thay mặt các bạn trong lớp cám ơn thầy giáo chủ nhiệm
đã luôn ủng hộ, luôn dõi theo và tham gia cùng chúng em trong đợt vừa rồi.
Hẹn thầy một ngày gần nhất, đông nhất có thể để tâm sự nhiều hơn, lâu hơn.
Chúc thầy và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc.
Các bạn thân!

Về mấy ngày rồi nhưng hôm nay mình mới có điều kiện thông tin với các bạn
về chuyến tựu trường - hội lớp vừa qua:

Cảm nhận ban đầu là hơi trống trải, số lượng tham gia ít hơn nhiều so với
kỳ vọng. Tuy nhiên, nhóm tham gia cũng đã có hơn 1 ngày bận rộn, mọi người
ra về an toàn - vui vẻ - mạnh khỏe.

1) Chiều 28: Đôi bờ sông Hương vẫn đẹp, thuyền rồng nối đuôi nhau vẫn
chạy, đâu đó là những đèn lồng, hoa sen nổi trên sông chuẩn bị mừng lễ
Phật Đản. Dòng người trên đường có vẻ đông hơn và tấp nập hơn.

2) Tối 28: Vẫn là xích lô chở bạn dạo quanh phố Huế: Tràng Tiền - Đông Ba -
Hoàng Thành - Đại Nội -...; vẫn là "đường đèn vàng" ven sông Hương song
nay đã có tên gọi mới: "Phố đêm", đẹp và nhiều sắc màu. Một ly cà phê tối
với những bản nhạc đặc thù xứ Huế, thêm một bát bánh canh khuya để ấm lòng
chiến sỹ. Khò...

3) Sáng 29: Nhóm hội tụ đông đủ ở quán cà phê XƯU (ngã tư Phùng Hưng - Nhật
Lệ - Thạch Hãn), nhiều câu hỏi, nhiều chia sẻ, nhiều nụ cười; 9h: tham dự
lễ mít tinh 45 năm thành lập trường; 10h: tặng quà và giao lưu tại Khoa
Nông Học, gặp lại nhiều thầy cô, các anh chị khóa trước, các bạn khóa 36
hầu như không thấy. 11h: ghé cà phê Ti gôn: vẫn nhiều sòng như xưa.

4) Trưa 29: Chắc các bạn còn nhớ "con đường lẩu - Triệu Quang Phục", nhóm
chọn quán T20 - số 54 ở đường này để đập phá.

5) 14h: tăng 2 tại Karaoke ABBA (Lê Thánh Tôn), nhiều giọng ca mới được
phát hiện.

6) 15h30: tour mua sắm bắt đầu, nhiều đặc sản Huế được chọn - xách - mang
về làm quà.

7) 17h: bữa ăn nhẹ chia tay ở 44 Nguyễn Công Trứ.

Với tư cách những người kêu gọi và đứng ra tổ chức đợt hội lớp lần này:
Chúng tôi rất cám ơn bạn Quyên, bạn Linh Hương (dù không tham gia) song đã
có những phần quà để cùng lớp mừng Khoa. Cám ơn bạn Châu, bạn Ngô Thảo
nhiệt tình tham gia dù ở rất xa (riêng bạn Châu đã phải mất 5 ngày để di
chuyển hơn 2400 km cả đi và về). Cám ơn các bạn khác đã ủng hộ, chia sẻ,...

Chúc các bạn sức khỏe, công việc thuận lợi!

--
*Phạm Xuân Trường*
M&E - QUANG BINH DPPR