[SaoMai] Re: Báo Cáo Tuần

  • From: "Thuy Phuong" <phuong@xxxxxxxxxxxxxxxx>
  • To: <saomai@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Mon, 6 Jul 2009 10:32:50 +0700

Dạ chào anh Phúc và tất cả các anh, chị, em
Em xin nghỉ từ ngày 10-07 đến ngày 26-07.
Anh Bình và Thoa hiện nay không có lớp. một trong hai người có thể hướng dẫn lớp cùng với anh Sơn thay Phượng trong 2 tuần P nghỉ dùm nha. ----- Original Message ----- From: "Dang Hoai Phuc" <webmaster@xxxxxxxxxxxxxxxx>