[qtkd43qb] Re: [qtkd43qb] Chúc cả lớp 2 tháng nghĩ hè vui vẻ

  • From: anh dao <anhdaoqb37@xxxxxxxxx>
  • To: qtkd43qb@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Thu, 23 Jun 2011 09:31:19 +0700

Cảm ơn mọi người đã nói lên những điều đáng nói. Tôi tin rằng mọi người sẽ
hiểu và thông cảm vì thực ra có 1 số bạn vẫn cứ muốn thuê bài giải, còn về
việc thu chi quỹ lớp các bạn đừng lo, tôi đã cố gắng tiết kiệm đến mức tối
thiểu, chính vì lẽ đó mà đôi khi nảy sinh bất đồng với 2 đ/c Bình và Phúc,
và rất ngại khi “truy thu” một số bạn hơi quá, tuy vậy một số bạn đến nay
vẫn chưa nộp quỹ cả 2 lần. Trong kỳ học tới tôi sẽ công bố bằng văn bản cho
từng bạn trong lớp rõ ràng tất cả các khoản thu chi, ai đã nộp và chưa nộp.

Lưu ý Quốc Đạt ko được gọi Thanh Hoài là thằng đầu đinh.

 Chúc mọi người nghỉ hè vui khỏe, có nhiều niềm vui mới.