[qtkd43qb] Re: [qtkd43qb] Chúc cả lớp 2 tháng nghĩ hè vui vẻ

  • From: Hoàng Quốc Đạt <hoangdat.viettel@xxxxxxxxx>
  • To: qtkd43qb@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Wed, 22 Jun 2011 21:29:33 +0700

Mình cũng đồng ý với ý kiến của thằng Hoài đầu đinh làm bên điện lực này,
mấy môn bài tập từ trước đến nay toàn anh em trong phòng tự thân vận động cả
chứ ko thấy đề ngoài vào ( nhưng mình nghe nói đề ngoài ném vào phòng khác
cũng sai bét hết). Chúng ta đã có 01 bằng đại học, nên học thêm bằng này để
lấy kiến thức chứ ko phải lấy bằng để giữ ghế hay ăn lương cao hơn. Dẫu biết
anh em mình đi làm nên cũng ko có thời gian để hoc kỹ được nên vào thi quay
cóp hay này nọ thì vẫn chấp nhận được, nhưng đồng tiền mình bỏ ra phải có
giá trị của nó chứ đừng để tiền mất mà lại mất uy tín nữa.

Vào 10:18 Ngày 20 tháng 6 năm 2011, hoai nguyen thanh <
thanhhoai.dlqb@xxxxxxxxx> đã viết: