[nn77] Vá Viác: [nn77] Re: VÃÂÂ ViÃÂÂc: Re: Chan Dang Chung 2P

  • From: Cao Minh Hai <aha2297@xxxxxxxxx>
  • To: nn-77@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Wed, 3 Aug 2005 14:11:28 +0700 (ICT)

TiÃn sÆ tháng Tuán KhÃo. Tát cá nháng fon tiáng Viát qua háp
thÆ cáa Tuán khÃo Äán mÃy tao Äáu ko Äác ÄÆác. Cháng
hiáu mÃy viát cÃi gÃ

Hoang Tuan <hoangtuan010105@xxxxxxxxx> ÄÃ viát: ThÃÂÂng HÃÂÂi
NgÃÂÂc khÃÂng ÃÂÃÂÂc ÃÂÃÂÃÂÂc à , he he
Mà y cÃÂng viÃÂÂt tiÃÂÂng ViÃÂÂt ÃÂÃÂÃÂÂc mà  khÃÂng
ÃÂÃÂÂc ÃÂÃÂÃÂÂc thÃÂ vÃÂÂt mÃÂy ÃÂiÃÂÂn thoÃÂÂi
ÃÂi....
(VÃÂÂt ÃÂÃÂu thÃÂ bÃÂÂo tao trÃÂÃÂÂc nhÃÂ, he he he)
NHT

Cao Minh Hai <aha2297@xxxxxxxxx> wrote:
ÃÂ.mÃÂÂ, cÃÂÂ thÃÂÂng TuÃÂÂn KhÃÂo viÃÂÂt tiÃÂÂng
ViÃÂÂt là  ko thàÃÂÃÂÂc ÃÂÃÂÃÂÂc. ChÃÂÂng hiÃÂÂu
chÃÂng mà y viÃÂÂt cÃÂi ÃÂÃÂo gÃÂ.

Hoang Tuan <hoangtuan010105@xxxxxxxxx> ÃÂÃÂ viÃÂÂt: Theo toi thi hop
luon di, vu nay hay day. Ong nao muon kiem chac thi tham gia ngay nhe,
kec..ke...ke...
NHT.

Ngo Trung Thanh <gzhivago@xxxxxxxxx> wrote:

Ong Chung oi, ong viet tieng anh sai me het roi. Ma
ong to coi vua thoi, bon toi da quyet dinh khai sinh
lai cho ong roi. Tu nay tro di, trong nhom NN77, ong
se duoc goi la CHUNG 2P, hom nao ve hop dong du se
nghe giai thich nhe

kekekeke
--- Tran Trung wrote:

> CNN and BBC news hot hot!
> Theo nguÃÂÃÂÃÂn tin mÃÂÃÂÃÂi nhÃÂÃÂÃÂt mÃÂ  chÃÂÃÂng
> tÃÂÃÂi nhÃÂÃÂ&shy;n
> ÃÂÃÂÃÂÃÂÃÂÃÂÃÂc tÃÂÃÂÃÂ cÃÂÃÂÃÂc khÃÂ&shy;
> tÃÂÃÂÃÂÃÂÃÂng thuÃÂÃÂÃÂ vÃÂÃÂn QuÃÂÃÂÃÂc
> gia, mÃÂÃÂÃÂt cÃÂÃÂn chÃÂÃÂÃÂn ÃÂÃÂÃÂÃÂÃÂng
> ÃÂÃÂÃÂÃÂÃÂa chÃÂÃÂÃÂt mÃÂÃÂÃÂnh
> ÃÂÃÂÃÂÃÂÃÂc chÃÂÃÂÃÂng 8,5 ÃÂÃÂÃÂÃÂÃÂ richte
> ÃÂÃÂang hÃÂÃÂnh thÃÂ nh
> tÃÂÃÂÃÂi khu vÃÂÃÂÃÂc TrÃÂÃÂu QuÃÂÃÂÃÂ, Gia lÃÂÃÂm,
> thÃÂ nh phÃÂÃÂÃÂ
> HÃÂ  nÃÂÃÂÃÂi mÃÂ  trung tÃÂÃÂm lÃÂ  nhÃÂÃÂm NN77@.
> ÃÂÃÂÃÂÃÂÃÂ
> trÃÂÃÂnh
> [...]

http://mail.yahoo.com

BÃÂÂn cÃÂ sÃÂ&shy; dÃÂÂng Yahoo! khÃÂng?
HiÃÂÂn nay cÃÂ 1GB dung lÃÂÃÂÂng lÃÂu trÃÂÂ
http://vn.mail.yahoo.com/

Bán cà sá dáng Yahoo! khÃng?
Hián nay cà 1GB dung lÆáng lÆu trá
http://vn.mail.yahoo.com/