[emcomm] Re: [emcomm] Re: [emcomm] การประชุม คพล.

  • From: HS2JFW - Joe <hs2jfw@xxxxxxxxx>
  • To: emcomm@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Sat, 9 Aug 2008 09:02:42 -0700 (PDT)

งานนี้ RAST รับหน้าที่ตัวแทนประเทศไทย ไปจัด Booth ครับ
แต่ยังไม่เป็นมีข่าวคืบหน้าแต่ประการใดจาก RAST ว่าจะทำอะไร อย่างไรบ้าง
หรือเราจะสมัครเล่นเป็นอาสาสมัครให้ RAST เพื่อได้สิทธิเข้างานก็ได้นะ
Win-Win

HS2JFW