[vietnameseblindtechinfo] thu ng?

  • From: "Nguyen Hoang Bao Vu" <baovu@xxxxxxxxxxxx>
  • To: <smcc@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Thu, 24 Nov 2005 06:01:15 +0700

Th?i gian g?n dây, Phúc có gi?i thi?u v?i chúng ta trang web:
http://www.taiday.net/index.php?module=pagemaster&PAGE_user_op=view_page&PAGE_id=4&MMN_position=8:8
g?m các bài báo du?c Phúc Linh, và vài b?n c?a phúc d?c, ghi âm r?i g?i lên.
Sau th?i gian ng?n, không hi?u có ai lên nghe không mà không th?y ai có ý ki?n
gì h?t.
Nay ph?n này cung s? du?c tôi ph? Phúc th?c hi?n và tôi có nhã ý mu?n h?i thêm
di?n dàn ý ki?n v? nh?ng gì dã, dang và s? th?c hi?n trong tuong lai.
Tôi c?n s? góp ý c?a các b?n sau khi vào trang web trên d? nghe.
c? th?:
Các b?n c?m th?y là ph?n audio dã d?t yêu c?u chua?
N?i dung có c?n ph?i don gi?n, nâng cao hon, m? r?ng thêm d? tài?
Gi?ng d?c cung là ph?n vô cùng quan tr?ng vì tôi bi?t ngu?i mù kén nghe, kén
thu?ng th?c các s?n ph?m audio.
Ngòai nh?ng ph?n trên, b?n có th? cho tôi xin thêm ý tu?ng c?a riêng b?n.
B?n có th? g?i mail nh?n xét cho list ho?c cung có th? g?i mail riêng cho tôi
và Phúc n?u v?n d? b?n d? c?p có ph?n nh?y c?m.

Vài dòng g?i các b?n trên di?n dàn.

Nguy?n Hòang B?o Vu
Name: Nguyen Hoang Bao Vu
Office: Sao Mai Computer Center for the Blind
12B/C7 Hoang Hoa Tham street, Tan Binh district Ho Chi Minh City Viet Nam
tel: 84 8 849 5069.
Fax: 84 8 293 8300.
Email:
info@xxxxxxxxxxxxxxxx
Website:
www.saomaicenter.org

Home: 210C Hiep Binh Chanh tenement. Thu Duc district Ho Chi Minh City Viet Nam
Cell-phone: 0989350014
Yahoo ID: nguyenhoangbaovu
Skype ID: nguyenhoangbaovu