Upload file len trang web Sao Mai

  • From: "Dang Hoai Phuc" <danghoaiphuc@xxxxxxxxxxxxxxxx>
  • To: <saomai@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Fri, 4 Aug 2006 16:48:48 +0700

Chào m?i ngu?i,
Mình v?a t?o xong nhóm Sao Mai d? upload các file lên trên trang web c?a
Download c?a Sao Mai. Hi?n có các nhóm lo?i file nhu sau:
 1. Ph?n m?m tr? giúp (g?m các ph?n m?m dành riêng cho ngu?i khi?m th? nhung
Jaws, NDc....)
2. Các ?ng d?ng ph? bi?n: g?m các ph?n m?m thông thu?ng mà ngu?i khi?m th? có
th? s? d?ng du?c.
3. Jaws script: g?m các script cho các chuong trình làm vi?c chua t?t v?i Jaws.
4. Nh?c Ngu?i Khi?m Th?: g?m các s?n ph?m âm nh?c du?c th?c hi?n b?i ngu?i
khi?m th? Vi?t Nam.
5. Trò Choi: g?m các trò choi mà ngu?i khi?m th? choi du?c.
6. Tài li?u h?c vi tính: g?m các tài li?u h?c vi tính mà ngu?i khi?m th? có th?
d?c và h?c du?c.

N?u các b?n có d? ngh? m?t nhóm lo?i nào thêm thì email cho mình nha. Các b?n
n?u có các tài li?u nào hay liên quan d?n 6 nhóm lo?i trên, các b?n có th? chia
s? v?i m?i ngu?i b?ng cách upload lên trang web. D? upload file lên trang web,
các b?n vào link sau: http://www.saomaicenter.info/admin.php
và gõ username và password c?a mình vào. Mình s? g?i username và password cho
m?i ngu?i trong email riêng. Sau khi login, d?ng quan tâm d?n câu "b?n không có
quy?n truy c?p trang này" gì h?t. Các b?n ch?n liên k?t Thêm File và di?n các
thông tin yêu c?u. Luu ý là nh? ch?n nhóm cho lo?i file b?n upload lên. Sau khi
di?n thông tin c?a file, s? có m?t checkbox là t?i file lên. Các b?n check vào
dây và kích ho?t nút thêm. Trang web moi s? du?c load và có h?p tho?i browse d?
các b?n duy?t file trên máy c?a mình và upload lên. Sau dó, nh?n nút thêm.
Luu ý, là các file upload lên không du?c quá 50Mb. N?u quá, các b?n g?i riêng
cho mình file dó d? mình upload lên. Sau khi hoàn t?t, file các b?n upload s?
du?c hi?n th? trên trang chính t?i www.saomaicenter.info/
R?t mong các b?n dóng góp d? trang web download này có nhi?u d? li?u phong phú
cho ngu?i khi?m th?.
Phúc