[SaoMai] Re: Mau Bao Cao Tuan Tren Mang

  • From: "Dang Hoai Phuc" <webmaster@xxxxxxxxxxxxxxxx>
  • To: <saomai@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Wed, 1 Jul 2009 20:22:40 +0700

Hi Phượng và mọi người,
Giải thích thêm một lần nữa để mọi người hiểu rõ hơn về các hệ thống web của
Sao Mai.
Sao Mai hiện có 2 hệ thống khác nhau trên trang web:
1. Hệ thống trang web tại www.saomaicenter.org là trang web cung cấp các thông
tin về hoạt động của Sao Mai.
2. http://ol.saomaicenter.org là hệ thống đào tạo trực tuyến, cung cấp các khoá
học trực tuyến.

Vì thế các tài khoản của mọi người ở 2 hệ thống này là khác nhau chứ không có
trùng. Vì thế, để tiện mọi người có thể login vào từng hệ thống và thay đổi
password để dễ nhớ. Để password giống nhau cũng không sao.

Còn hệ thống tài khoản ftp, email cũng là riêng. Vì cái này do ftp server quản
lý và email server quản lý. Nên tài khoản này cũng khác với tài khoản trên
trang web của Sao Mai vì thế không thể lấy tài khoản email để đăng nhập vào
trang web như Phượng làm được. Mọi người cũng có thể check mail qua web thay vì
dùng Outlook tại http://www.saomaicenter.org:2095 và có thể vào đây để thay đổi
password của hộp mail mình.
Tốt nhất là mọi người làm theo các email thông báo của mình ngay khi mình gửi
và lưu lại các email cần thiết và lưu lại cả các địa chỉ web nữa.
Phúc