[SaoMai] Dich Bai

  • From: "Dang Hoai Phuc" <webmaster@xxxxxxxxxxxxxxxx>
  • To: <saomai@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Sun, 26 Jul 2009 17:10:18 +0700

Hi mọi người,
Sơn xem file attach về các tài liệu hướng dẫn của NVDA sơ qua trước sau đó rồi
thứ 3 này tôi sẽ chia ra để cùng dịch chung.
Còn Phượng em lên đây download file Surf Up hướng dẫn duyệt web với Jaws và
download về rồi xem sơ qua. Anh cũng sẽ trao đổi với em và chia cùng dịch với
em: http://www.freedomscientific.com/training/Surfs-Up/Surfs_Up.exe

Còn Thoa, em tập chung vào làm các phần audio cho giáo trình cho tốt nhất dùm
anh. Có gì chị Thơm sẽ giao cho em cụ thể phần giáo trình nào còn lại chưa hoàn
tất. Bên cạnh đó, em lên trang web này để tham khảo rồi anh cũng sẽ chia ra
dịch một số bài với em: http://www.evengrounds.com

Mọi công việc đã giao thì vẫn tiến hành như cũ nha.
Phúc