[qtkd43qb] Re: xin y kien cac ban trong lop

  • From: Hoàng Quốc Đạt <hoangdat.viettel@xxxxxxxxx>
  • To: qtkd43qb@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Wed, 8 Jun 2011 22:46:44 +0700

Theo tôi trong lớp cứ tự thân vận động cái đã, rút kinh nghiệm kỳ trước môn
QTSX và Kinh tế lượng. Ai bơi qua đợt 1 được thì tốt, còn đợt 2, đợt 3 tính
sau đi. Phòng 2 thì ko biết thế nào, chứ phòng 1 thì có lớp trưởng và lớp
phó bảo kê rùi mà !!!!

Vào 21:01 Ngày 08 tháng 6 năm 2011, Dat Bui Tan <dsbuitandat@xxxxxxxxx> đã
viết: