[nn77] Vá Viác: [nn77] RE: [nn77] Re: Vá ViÃÂ?c: Nho` Vinh xem ho Trung

  • From: Cao Minh Hai <aha2297@xxxxxxxxx>
  • To: nn-77@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Mon, 5 Dec 2005 16:45:28 +0700 (ICT)

Máa, tháng Quánh Quà Äáu quÃ. MÃy khÃch bÃc chia rá anh em
há??? LÃo quà Äi mát

Quynh Nguyen <quynh244@xxxxxxxxx> ÄÃ viát:   Haha

Hom no Trung goi dien noi chuyen cai cai WinXP SP len cai laptop cua Nhat
Bon, doan chac Huong di Nhat rui

Sau doc cai mail ong Hai, chua kip tra loi thi hom nay doc dc cai nay

Dzui vai te`,

Trung chuan bi nghe Hai chui deeeeeee

Kekekeke