[nn77] Vá Viác: [nn77] Just for fun!

  • From: Cao Minh Hai <aha2297@xxxxxxxxx>
  • To: nn-77@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Tue, 12 Jul 2005 11:19:41 +0700 (ICT)

Ong Thanh viec gi phai thac mac. Tu truoc den nay
thang Trung van the, ban chat roi, co thay doi duoc
dau. Trach la trach anh em minh ca tin qua, cu nghi la
no da lot xac vi.... vang vo. Ma tao con phong no la
su phu day. Nhung than oi, chuot van la chuot thoi
(cau chuyen chuot van hoan chuot: con chuot duoc
thuong de cho bien thanh con meo, dang di no gap 1 con
meo that, so qua chay mat. Thuong de bao may la meo
roi con so gi meo, no chong che: con thay con ho nen
so, thuong de bien no thanh ho, ra ngoai no lai gap
meo, nghi minh la ho no nhe rang ra doa meo. Con meo
xu long len, ho ta run len vai ca dai. Thuong de thay
the moi than: Chuot van hoan chuot thoi, ko kha duoc)
--- Ngo Trung Thanh <gzhivago@xxxxxxxxx> ÄÃ viát:

Bán cà sá dáng Yahoo! khÃng?
Hián nay cà 1GB dung lÆáng lÆu trá
http://vn.mail.yahoo.com/