[nn77] Re: Moi du dam cuoi !

  • From: Nguyen Hong Hai <honghaivib@xxxxxxxxx>
  • To: nn-77@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Fri, 6 Feb 2009 23:57:54 -0800 (PST)

Có lẽ là phải xin anh em một hộp phim xịn để xem ma học hỏi, chứ cái khoản này
là hơi ít kinh nghiệm.

NGUYEN HONG HAI!

From: Quỳnh Nguyễn <mr.quynh@xxxxxxxxx>
To: nn-77@xxxxxxxxxxxxx
Date: Friday, February 6, 2009, 1:37 PM

Oẹ,

Mịa, người ta hỏi chỗ đi tuần trăng mật "chán chán" để chỉ tập trung vào "đẻ
con", giờ các ông định mua bao cao su, vậy định kêu vợ chồng người ta đem ra
thổi bóng bay à.....

Vào 12:36 Ngày 06 tháng 2 năm 2009, Nguyen Anh <anh7779@xxxxxxxxx> đã viết:

Thì đồng ý là 1 hộp rồi, nhưng phải giới hạn sử dụng trong bao nhiêu ngày. Sau
từng ấy ngày, anh em lập 1 tổ đến kiểm tra, nếu thấy không sử dụng hết, thì ông
Hải B có trách nhiệm phải đền bù gấp 100 hay 200 lần giá trị nguyên hộp ban đầu
ngay sau khi ký biên bản của tổ kiểm tra. Trong trường hợp ông Hải B không muốn
đền bù hoặc chưa đủ khả năng đền bù như điều kiện đề ra thì phải giải quyết
ngay số tồn đọng còn lại dưới sự chứng kiến trực tiếp của tổ kiểm tra. Hehehe,
chỗ này thú vị đây... Không ra điều kiện thế, để cho ông ấy thoải mái, nhỡ đến
XX năm sau mới hết thì toi.

Chúc mừng Hải B nhé, sắp thành con dê cụ rồi (kiểu như cá chép hóa rồng ấy các
ông nhỉError! Filename not specified.).

P/s: Ý quên, em xin tự ứng cử bản thân vào tổ kiểm tra.