[nn77] Re: An oan' giang ho`

  • From: "Quynh Nguyen" <quynh244@xxxxxxxxx>
  • To: <nn-77@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Sat, 25 Jun 2005 10:08:40 +0700

Oi zoi, chui nhau nhu hat' hay y'....

Kekekeke

__^___________________________________
Vietnam .NET Community - www.dot.net.vn

-----Original Message-----
From: nn-77-bounce@xxxxxxxxxxxxx [mailto:nn-77-bounce@xxxxxxxxxxxxx] On
Behalf Of thanh vinh
Sent: Friday, June 24, 2005 2:50 PM
To: nn-77@xxxxxxxxxxxxx
Subject: [nn77] Re: An oan' giang ho`

troi ah, cac bac noi nhau nhung gi em chang hieu...
Em con nha lanh... sao bac nao lai rua em choi phai con Nhat chan to.... Em
dang mong chang duoc...
Noi vui the thoi... chang co cai me gi vui suong ca...
Em dang be tac qua troi...
Cac bac vao Mail dung chui nhau tham te the... thing thoang nhan mail docj
de lay thu gian ty chut ma... Dua cho vui thoi... chuc cac bac ow nha vui
ve, doan ket, dot nay em ve duoc thi se tap trung cac bac de di nhau mot bua
da doi , tat nhien cac bac phai tra tien cho em roi.... hehehhehe...