[mit-ac6] Re: Wag iboto si FPJ

  • From: Neil Santos <nsantos@xxxxxxxxxxxxx>
  • To: mit-ac6@xxxxxxxxxxxxx
  • Date: Tue, 02 Mar 2004 01:57:53 +0000

bEoWulF wrote:

> PLEASE PASS THIS ON... sa lahat ng Pinoy sa
> address book ninyo.
> this much we can do to help our country!!!

Actually, nde ang mga nasa address books natin ang kelangang makabasa
nito.  Sayang, kasi, ang mga kelangang makabasa at UMINTINDI sa e-mail
na 'to eh ung mga taong nde natin pwedeng ilagay sa address books ng
kahit sino man sa'tin.

Nde natin sila pwedeng ilagay sa mga address books natin dahil karamihan
sa kanila eh ni walang clue kung ano ang Internet.

At nde lang si FPJ ang kelangang nde iboto...  Pati na si Lacson!
Potahna, kung boboto lang din ako ng mamamatay-tao, edi si Duterte na
lang!  Kaso, nde naman tatakbo si Mayor Duterte bilang presidente...

Tip lang: Iboto n'yo ung pinaka-matinong presidentiable; pero wag kayong
masyadong mawalan ng tulog sa pag-iisip sa kung sino'ng iboboto n'yo.
Ang pag-isipan n'yo ay ung iboboto n'yo bilang bise.

Pag-isipan nyo'ng maige ang ilalagay natin sa bise, dahil s'ya ang
papalit sa kung sino man ang manalong presidente pagkatpos ng EDSA III!
  Bwahahaha!

[P.S.  Oi, Louie, balita ko, Hollow Man ka na ngayon, ah?  Si Mark,
nagyayaya ng inuman.  Kako, paalam muna 'ko ke misis; pumayag na, eh...
  Eh ikaw, pwede ka ba? :) ]

--
- Neil Santos                    Freelance Programmer & Web Designer   -
- http://nsantos.f2o.org/                     Free Software advocate   -

Please avoid sending me attachments encoded in secret formatting.