[SaoMai] Re: bai viet

  • From: "Dang Hoai Phuc" <webmaster@xxxxxxxxxxxxxx>
  • To: <saomai@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Tue, 25 Mar 2008 18:21:57 +0700

Hi Thoa,
Bài này khá hay. Nhưng anh vẫn không thấy cho em viết là chỗ nào cả vậy? Em
copy toàn bộ rồi lưu lại đúng không? Em có dùng Jaws để thao tác tất cả các
hướng dẫn trong bài này chưa? Nếu rồi thì có thành công hết không? Và em cần
phải hướng dẫn cách dùng Jaws để thao tác các công việc đó. Trong bài anh toàn
thấy những cụm từ như: kích chuột vào nút..., vào chọn ký tự đặt biệt Jaws có
đọc được không VVV. Em cần phải làm một bài theo hướng người khiếm thị hoàn
toàn.
Những ý mình trao đổi với Sơn và Thoa mong những bạn khác cũng nắm bắt để viết
bài nha.
Phúc