[SaoMai] Thong Bao Gui Bai Viet Cho Tap Chi

  • From: "Dang Hoai Phuc" <webmaster@xxxxxxxxxxxxxxxx>
  • To: <saomai@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Wed, 2 Jan 2002 07:42:48 +0700

Hi mọi người,
Để đảm bảo số phát hành cho tạp chí AccessTech, trong bữa họp hôm nào mình quên
đề cập một điểm đối với toàn bộ nhóm GV Sao Mai là:
Mọi người phải viết ít nhất 2 bài viết theo đúng tiêu chí mà mình đã đề cập
trong cuộc họp. Nghĩa là, các bạn sẽ nhận nhuận bút cao hơn so với nhuận bút
Sao Mai chả cho các tác giả cộng tác bên ngoài. Ngoài ra, các bạn phải đảm bảo
viết bài cho tạp chí hàng tháng, giống như các bạn là người viết thường trực
cho tạp chí AccessTech nha. Nếu mọi người chưa rõ điểm nào, email lên đây nha.
Phúc