[SaoMai] Thong Bao Cong Tac

  • From: "Dang Hoai Phuc" <webmaster@xxxxxxxxxxxxxxxx>
  • To: <saomai@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Fri, 31 Jul 2009 23:44:42 +0700

Chào mọi người,
Hiện mình đang đi công tác ở Bangkok, Thái Lan từ ngày 31/07 đến 08/08 sẽ về.
Chương trình mình đi lần này để dự 3 cuộc họp:
1. Họp với quỹ Nippon, văn phòng bộ trưởng Đông Nam Á và các chuyên gia để thảo
luận kế hoạch và chương trình mở chương trình cao học cho người khuyết tật về
chính sách cộng đồng.
2. Hội thoại về các nhà lãnh đạo trẻ khiếm thị và xây dựng dự án khu vực.
3. Xây dựng chương trình cho giáo dục sau phổ thông (Higher education), chương
trình mà Sao Mai mình đã làm từ năm ngoái đến giờ với ICEVI; hỗ trợ phòng máy
cho các trường ĐH và máy tính xách tay cho SV KT.
Chúc mọi người làm việc tốt,
Phúc