[SaoMai] Test bo doc moi

  • From: "Dang Hoai Phuc" <webmaster@xxxxxxxxxxxxxxxx>
  • To: <saomai@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Wed, 6 May 2009 10:11:24 +0700

Hi mọi người,
      Mọi người test gấp giọng đọc mới dùm mình để đưa anh Dương sửa lỗi và
chính thức đưa ra phiên bản cuối cùng sớm nha. Anh nhờ Thoa upload cái bộ đọc
mới hôm nào em có demo ngoài Hà Nội lên tài khoản ftp của em và đưa liên kết để
mọi ngươ2i download về chạy thử. Mọi người chạy thử và cho kết quả vào ngày 12
tháng 5 này nha. Mô tả lỗi càng chi tiết càng tốt. Thử dùng để đọc nhiều loại
văn bản khác nhau.
        Cách chạy thử là chuyển qua Sapi 5 bằng cách Ctrl+insert+s. Ở cửa sổ
Jaws, vào Global Adjustment và chọn giọng Mai Dung. Khi test thì cứ chuyển qua
sapi 5 là đọc thơi.
        Phúc