[SaoMai] Re: Test bo doc

  • From: "Thuy Phuong" <phuong@xxxxxxxxxxxxxxxx>
  • To: <saomai@xxxxxxxxxxxxx>, "Kim Thoa" <thoa@xxxxxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Mon, 11 May 2009 10:27:59 +0700

Dạ chào anh Phúc
Em đã làm các bước theo hướng dẫn nhưng không thấy giọng mai dung xuất hiện
trong mục person của hộp thoại global voice. Tuy nhiên, khi dùng bộ dọc tiếng
việt để đọc văn bản thì em thấy nó có chế độ phân biệt Anh - Việt khá tốt.
nhưng có một số trường hợp bộ đọc chỉ đọc một vài chữ đầu trong một dòng, thậm
chí là không đọc cả một dòng khi di chuyển con trỏ đến dòng đó. nhưng nếu di
chuyển cho đọc từng từ thì lại đọc được.
Không biết đó có phải là lỗi của bộ đọc không hay là chỉ có trên máy em do đụng
nhiều script nên bị như vậy.
Phượng