[SaoMai] Sua Bai Word cua Thoa

  • From: "Dang Hoai Phuc" <webmaster@xxxxxxxxxxxxxx>
  • To: <saomai@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Wed, 26 Mar 2008 09:37:37 +0700

Hi Thoa,
Trong khi edit bài em gửi thì anh gặp một chỗ chưa rõ là phần chuyển từ text
sang bảng. Nếu anh đặt con trỏ ngay một đoạn văn, thì khi chuyển đổi sang bảng
sẽ phân cột như thế nào? Những văn bản nào trong đoạn đó sẽ vào cột nào và
tương tự như dòng. Em coi lại và ghi rõ hơn trong phần này nha.
Cái thứ 2 là chức năng AutoCorrect, như trong bài em gửi, theo anh nghĩ là chức
năng của nó không phải là sửa lỗi chính tả mà là chế độ tự động thay thế, đúng
không? Em không thể chủ động gõ sai để cho Word sửa mà là em chủ động gõ cụm từ
ví dụ HCM thì Word tự động chuyển thành Hồ Chí Minh chẳng hạn. Vì thế, em xem
lại phần này mà dùng từ cho đúng luôn nha.
Phúc