[SaoMai] Re: Moi lam ban giam khao

  • From: "Kim Thoa" <kimthoa@xxxxxxxxxxxxxx>
  • To: "Thuy Phuong" <phuong@xxxxxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Thu, 15 May 2008 17:18:31 +0700

Chào chị!

Chủ nhật này Trung Tâm chúng ta tổ chức cuộc thi tin học gì vậy chị? Sao bây
giờ em mới nghe chị nói? Để làm giám khảo cuộc thi dù nhỏ nhưng em nghĩ cũng
phải mất nhiều thời gian chuẩn bị tất cả từ kiến thức cho đến nội dung, … Nhưng
em không biết gì hết và cũng chưa chuẩn bị một cái gì thì làm thế nào đây? Em
xin lỗi vì đã từ chối lời mời của chị vì em thấy không tự tin cho lần này. Nếu
lần sau có tổ chức, chị có thể báo em sớm hơn để em chuẩn bị kĩ cho chương
trình. Còn lần này thì em không thể vì em thực sự không nắm được bất cứ một cái
gì từ đề thi, đáp án…. Thì em không làm ban giám khảo được đâu.

Cám ơn chị đã tính nhiệm em

Chúc chị sức khỏe!

Kim Thoa