[SaoMai] Re: Hoi ve he thong dao tao tu xa cho HV

  • From: "Thom" <thom@xxxxxxxxxxxxxxxx>
  • To: <saomai@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Wed, 8 Jul 2009 09:48:22 +0700

em vao khoa khac xem thu, cac khoa chua co bai tap la do bai tap chua soan va
chua duoc up len kip
vao cac khoa execl, pp, phan tong hop, NDC, word deu co cac bai tap roi do
voi lai cach thuc lam mot bai tap nhu the nao moi nguoi cung da duoc tap huan
roi nen co the dua vao do ma viet, neu quen thi rang lam di lam lai vai lan se
quen thoi ha
Thom