[SaoMai] Re: Chi Loan oi chi gui cac du an giup em a: Moi nop de xuat nghien cuu

  • From: "Phuong Thom" <thom@xxxxxxxxxxxxxxxx>
  • To: <saomai@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Fri, 11 Dec 2009 11:14:04 +0700

  ----- Original Message -----
  From: lnguyen1@xxxxxxxxxxxxx
  Sent: Friday, December 11, 2009 9:37 AM
  Subject: Fw: Chi Loan oi chi gui cac du an giup em a: M?i n?p đ? xu?t nghiên
c?u

  Kinh gui anh , chi va cac ban

  Gui anh, chi va cac ban them thong tin ve mot nguon tai tro. Cam on ban Phuc
da chia se thong tin nay.

  Chuc anh, chi va cac ban may man.

  Best regards,

  Phuong Loan
  ----- Forwarded by Loan Thi Phuong Nguyen/Person/World Bank on 12/11/2009
09:32 AM -----

                Phuc SJ Vietnam <phuc@xxxxxxxxxxxxx>
                Sent by: phucsjvietnam@xxxxxxxxx
                12/10/2009 03:22 PM

              lnguyen1@xxxxxxxxxxxxx

              cc

              Subject
              Chi Loan oi chi gui cac du an giup em a: Mời nộp đề xuất nghiên
cứu

  Mời nộp đề xuất nghiên cứu

  Trong vòng đầu tiên, Quỹ Nghiên cứu Hành động Chính sách kêu gọi đề xuất
nghiên cứu cho hai chủ đề sau:

  Nghiên cứu Hành động Chính sách về Thị trường Lao động: Cải thiện sự phù hợp
của Hệ thống đào tạo dạy nghề ở Việt Nam  nhằm đáp ứng nhu cầu của khu vực kinh
tế tư nhân
  Điều khoản tham chiếu: Tiếng Anh l Tiếng Việt

  Nghiên cứu Hành động Chính sách về Chuỗi giá trị: Nghiên cứu đánh giá tính
hiệu quả của các cơ chế hợp đồng trong ngành nông nghiệp và các phương thức mới
giúp cải thiện việc thực thi hợp đồng
  Điều khoản tham chiếu: Tiếng Anh l Tiếng Việt

  Hạn nộp hồ sơ là vào ngày 22 tháng 1 năm 2009. Nhấn vào đây để tải xuống mẫu
hồ sơ và các thông tin thêm về quy trình nộp hồ sơ.
  SJ Vietnam Director
  Do Thi Phuc (Miss)

  Office: Suite 306, Building C6, Block 1, My Dinh 1, Hanoi, Vietnam.
  Tel: +84.4.62872829 / +84.4.22154993
  Fax: +84.4.7195080
  Email: phuc@xxxxxxxxxxxxx
  Website: www.sjvietnam.org

  Volunteer for sharing, learning and being responsible!

  (See attached file: 1st TOR Labour Markets_TVET System_vns.doc)(See attached
file: 1st TOR Contracting Systems_Value Chain_vns.doc)

GIF image