[SaoMai] Che Do Nghi Phep

  • From: "Dang Hoai Phuc" <webmaster@xxxxxxxxxxxxxx>
  • To: <saomai@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Wed, 9 Jul 2008 01:28:51 +0700

Chào mọi người,
Từ năm 2008, Sao Mai mình sẽ có chế độ nghỉ phép cho các nhân viên ký hợp đồng
với Sao Mai. Năm đầu tiên sẽ cho nghỉ phép tổng cộng trong năm là 2 tuần (không
tính những ngày lễ). Khi xin nghỉ phép phải thông báo với mình về lịch nghỉ để
sắp xếp mọi công việc trước. Nếu nghỉ trên số ngày phép trên, sẽ bị trừ vào
lương ngày tính bằng cách lấy số lượng chia 30 ngày và lấy số ngày nghỉ phép lố
nhân cho số tiền được chia thành ở trên.
Quy định này hiện đang thực hiện thử trong năm 2008 vì thế có thể thay đổi khi
có những vấn đề bất cập. Nếu mọi người còn chưa rõ điểm nào thì cho biết nha.
Phúc