[SaoMai] Re: Bai viet

  • From: "Dang Hoai Phuc" <webmaster@xxxxxxxxxxxxxx>
  • To: <saomai@xxxxxxxxxxxxx>
  • Date: Tue, 25 Mar 2008 23:10:02 +0700

Hi Thoa,
Bài viết em soạn như vậy là tốt rồi. Anh cũng chưa kiểm tra kỹ lắm nhưng đọc sơ
qua thì thấy ổn. Trong tuần tới, em làm cho anh cái file âm thanh hướng dẫn làm
các tính năng giới thiệu trong bài viết này nha. Hình thức làm là: em sử dụng
Jaws và hướng dẫn. Khi thu âm, mới vào em giới thiệu tên và là giáo viên dạy
tin học tại Sao Mai. Sau đó, hướng dẫn sử dụng mấy cái tính năng đó với Jaws.
Chị Thơm ơi, chị Thơm giúp mọi người sử dụng chương trình thu âm dùm em nha.
Chị cài chương trình GoldWave vào máy thu để mọi người thu âm. GoldWave rất dễ
xài với người khiếm thị.
Phúc